วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 7

วันที่ 13 - 17 ธันวาคม 2553
งานที่ปฏิบัติ
- ตรวจสอบอุปกรณ์สำนักงานในสต็อคต่าง ๆ ประจำเดือนมกราคม 2554 โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. รายการเบิกอุปกรณ์สำนักงาน จำนวน 99 รายการ
2. รายการเบิกอุปกรณ์แลพของใช้สิ้นเปลือง จำนวน 42 รายการ
3. รายการเบิกของใช้และอุปกรณ์ทำความสะอาด จำนวน 11 รายการ
4. รายการเบิกเครื่องดื่มและของใช้ใน PANTRY จำนวน 4 รายการ
5. รายการเบิกของใช้ในห้องน้ำ จำนวน 3 รายการ
6. รายการเบิกเครื่องเขียนและอุปกรณ์ใช้ในสำนักงาน จำนวน 69 รายการ
- พิมพ์บัญชีทรัพย์สินถาวร ที่มีมูลค่าไม่เกิน 10,000 บาท และมีอายุการใช้งานไม่เกิน 1 ปี ของคลังน้ำมันสระบุรี จำนวน 171 รายการ
- แก้ไขราชื่อของผู้นำชุมชน หน่วยงานราชการ และ Rd. คลังสระบุรี จำนวน 35 รายการ
- Print รายชื่อของบุคคลสำคัญในหน่วยงานราชการจังหวัดสระบุรี ลงในซองสำหรับใส่การ์ดอวยพรปีใหม่ จำนวน 88 ซอง
- ทำแบบฟอร์มลงทะเบียนของพนักงานแท็ปไลน์ที่จะไปร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ในวันที่ 24 ธันวาคม 2553 จำนวน 56 รายชื่อ
- ทำป้ายห้ามทิ้งขยะออกนอกรั้ว จำนวน 3 ป้าย เพื่อนำไปติดที่รั้วของบริษัท
- ไปซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่ที่ Tesco Lotus กับพี่ในแผนก จำนวน 7 กระเช้า
- ไปร่วมพิธีมอบอาคารเรียนหลังใหม่ กับ ปตท. ณ โรงเรียนวัดป๊อกแป๊ก จังหวัดสระบุรี
- ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับพนักงาน HR. จากสำนักงานใหญ่ เพื่อใช้ในการทดสอบข้อเขียนกับบุคคลที่มาสมัครงาน จำนวน 3 เครื่อง
- ลง Driver เครื่อง Scaner พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ให้พร้อมใช้งาน และทำกรทดสอบการใช้งาน
- นำใบสมัครไปให้พนักงาน HR. จากสำนักงานใหญ่ที่บูธรับสมัครงาน ณ ห้างสรรพสินค้าสุขอนันต์พาร์ค
- นำกระเช้าไปเยี่ยมคุณพิทชา ที่โรงพยาบาลมิตรภาพเมโมเรียล

ปัญหาและอุปสรรค
1. เกิดความสับสนในการตรวจเช็คอุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ เนื่องจากมีจำนวนมาก จึงต้องใช้เวลานานและต้องระเอียดรอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด
2. การ Print รายชื่อลงในซองมีความล่าช้า เนื่องจากไม่สามารถใส่ซองลงในเครื่อง Printer ทีละหลาย ๆ ซองได้
3. การติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ให้พร้อมใช้งานเกิดการติดขัดเนื่องจากไม่มี User Name และ Password สำหรับ Log in เครื่อง จึงต้องสอบถามจากทางสำนักงานใหญ่
4. การลง Driver เครื่อง Scaner เกิดความล่าช้า เนื่องจากคอมพิวเตอร์ใช้เวลาในการประมวลผลนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น